Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Nhận định đúng sai của người đầu tư bất động sản

Xin chào tất cả các bạn. Tôi là chuyên gia nghiên cứu về thị trường bất động sản khu vực miền Nam. Tôi thường đánh giá về thị trường lên xuống trong phân khúc đất nền. Tuy nhiên hôm nay tôi sẽ chia sẻ một chút về lĩnh vực đầu tư cho khách hàng khi tham gia vào bất động sản.
Hiện nay nhiều người luôn cho rằng đầu tư bất động sản thì sẽ có lợi nhuận cao trong các phương pháp đầu tư khác và an toàn hơn rất nhiều. Ngược lại không ít người than van về các chuyện rủi ro khi đầu tư phải những bất động sản không có đảm bảo.
Con đối với tôi thì đứng giữa các tình huống và rồi xem sự thay đổi liên tục xảy ra giữa người mua và người bán cũng như thị trường thay đổi. Các bạn biết rồi đó, trong cuộc sống không phải điều gì cũng có thể xảy ra một mặt mà nó thường xuyên xảy ra ít nhất 2 mặt đối với một người.
Tôi cũng từng đầu tư một số dự án, căn hộ,phòng trọ cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi có nhiều rắc rối xảy ra liên tục không chỉ đơn thuần là rủi ro ngay tức khắc như mấy người mua đất mua nhà từ thời điểm đang còn giao dịch. Tôi hiểu rằng các bạn cũng đang có tâm lý như vậy. Các bạn muốn có sự thuận lợi, có an toàn trong mua bán, còn muốn lợi nhuận cao nữa?.
Các bạn cần hiểu rằng bất động sản là một ngành kinh doanh thuộc dạng cao. Các bạn phải biết là không có gì là hoàn hảo đối với việc kinh doanh. Hàng ngày các bạn vẫn thấy những con người người kinh doanh bất kể ngành nghề gì vẫn bị rủi ro liên tục. Vậy mà các bạn muốn đầu tư bất động sản luôn luôn là phải lời sao ? Không bao giờ có. Hãy bỏ ngay suy nghĩ đó ngay từ bây giờ. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để thực hiện một cách tốt hơn.
Các bạn ạ ! Không đầu tư được nhà này mình đầu tư nhà kia, không đầu tư được miếng đất này thì đầu tư miếng khác. Có thể nói đề đầu tư thành công bất động sản không thể nói rằng là sự may mắn. Mà các bạn cần quan tâm đến những người thành công bất động sản là những người mạo hiểm, quyết đoán, nhắm thời cơ và biến đổi cơ hội nhanh.
Câu chuyện như sau: Có khách hàng đi mua đất nền dự án trong khi dự án đang ở giai đoạn đầu, còn khách hàng thì yêu cầu ra sổ nhanh, có hạ tầng, giá còn phải rẻ. Xin thưa rằng không bao giờ có...nếu bạn là trong số họ nên biết. Các bạn cứ chờ có đầy đủ thì các bạn không được gọi là nhà đầu tư nữa? Bởi vì đầu tư là biết tính toán, biết tính lợi nhuận trong từng giai đoạn. Còn khi bạn muôn sở hữu đầy đủ thì chỉ là người mua một lần để ở chứ không được gọi là đầu tư nữa.


Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét